LỄ TUYÊN DƯƠNG – KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI CÁC CẤP NĂM HỌC 2017 – 2018

Pinterest LinkedIn Tumblr +

Sáng ngày 26/7/2018, Liên đoàn Vật lý Địa chất đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018 cho con em cán bộ viên chức người lao động của Liên đoàn.

Đến dự với buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Trường Lưu Phó bí thư đảng ủy , Phó Liên đoàn trưởng, đồng chí Trần Văn Đạo – Chủ tịch Công đoàn Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương – Trưởng ban nữ công , Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính cùng với các cán bộ công nhân viên Liên đoàn và các cháu đã đạt được những thành tích trong năm học vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương – Trưởng ban nữ công Liên đoàn phát biểu khai mạc tại buổi Lễ

Lễ tuyên dương khen thưởng là hoạt động thường niên của Liên đoàn Vật lý Địa chất. Đây là dịp để ghi nhận và biểu dương những học sinh giỏi xuất sắc, những tấm gương tiêu biểu, vượt khó, hiếu học, học giỏi, sáng tạo, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Trần Văn Đạo – Chủ tịch Công đoàn – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính phát biểu tại buổi Lễ

Trong năm học vừa qua Đã có 53 cháu đã đạt được học sinh giỏi, xuất sắc,các giải thi cấp trường, cấp quận và đặc biệt có một cháu đã đạt được giải cấp tỉnh.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Trường Lưu đánh giá rất cao những thành tích đã đạt được của các cháu đồng thời đồng chí mong muốn các cháu tiếp tục phấn đấu, duy trì cố gắng học tập để nâng cao kiến thức.

Đồng chí Nguyễn Trường Lưu –  Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Liên đoàn trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Cuối cùng thay mặt đảng ủy, công đoàn Liên đoàn đồng chí Nguyễn Trường Lưu – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Liên đoàn trưởng đã trao quà cho các cháu.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Nguồn: Liên đoàn Vật lý Địa chất./.

Share.

Leave A Reply

LIÊN ĐOÀN VẬT LÝ ĐỊA CHẤT

Website: https://vatlydiachat.gov.vn/
Địa chỉ cơ quan: Số 1 Ngõ 95 đường Chiến Thắng, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243 8540448
Fax: 0243 8542223
Email: ldvldc@monre.gov.vn